Giỏ hàng

Bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội

Bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội

Bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Đặc điểm của không gian gia đình chung cư nhỏ hẹp phù hợp với những mẫu bàn ghế ăn nhỏ, hiện đại.

Bàn ghế ăn chung cư mặt đá

Những năm gần đây xu hướng nội thất châu âu đang rất phổ biến tại Việt Nam. Những bộ bàn ghế ăn mặt đá xuất hiện nhiều trong không gian gia đình hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của bàn ghế ăn mặt đá là độ bền, tính thẩm mỹ cũng như dễ vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.

Bàn ghế ăn mặt đá hiện đại

Các mẫu bàn ghế ăn mặt đá hiện đại kết hợp với chân sắt cao cấp hoặc bàn ăn thông minh có thể dễ dàng thay đổi kích thước thích hợp với nhiều không gian là lựa chọn hàng đầu.

Giá bàn ghế ăn chung cư mặt đá

Tùy thuộc vào chất liệu mặt đá cao cấp hay bình dân mà các set bàn ghế ăn sẽ có giá từ 6-8 triệu đồng.

Độ bền ghế ăn mặt đá

Thông thường bộ bàn ghế ăn mặt đá có độ bền lên tới 7-10 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Nhiều đại lý showroom hiện nay có chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm để khách hàng yên tâm sử dụng.

Bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội bằng gỗ

Các mẫu bàn ghế ăn chung cư bằng gỗ thường được thiết kế nhỏ gọn từ 4-6 ghế tiện dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho những gia đình nhỏ. Chất liệu gỗ phổ biến hiện nay là gỗ cao su được chế biến, xử lý với quy trình chất lượng giúp sản phẩm bền bỉ hơn và chống chịu tác nhân vật lý, hóa học tốt hơn.

Giá bàn ghế ăn chung cư bằng gỗ

Những sản phẩm bàn ghế ăn gỗ có mức giá đa dạng tùy thuộc vào kinh tế của từng khách hàng. Với chất liệu gỗ cao su mức giá rất thấp chỉ từ 2-3 triệu đồng.

Độ bền bàn ghế ăn gỗ

Các sản phẩm bàn ghế ăn giá rẻ độ bền cũng rất tốt từ 3-5 năm trong điều kiện sử dụng bình thường. Với mức chi phí ban đầu rất nhỏ.

Mua bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội

Để lựa chọn bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội với giá tốt nhất khách hàng có thể đển showroom nội thất Cali với xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Hạ giá thành sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời để khách hàng yên tâm sử dụng.

Tại sao nên mua bàn ghế ăn chung cư tại Nội Thất Cali

5 lí do lựa chọn bàn ăn tại Nội Thất Cali ?

Sản phẩm thật giá trị thật – giá xưởng cạnh tranh – không qua trung gian

Sản phẩm chất lượng hàng có sẵn

Kích thước tùy chỉnh theo không gian phòng ăn khách hàng

Miễn phí giao hàng, lắp đặt nội thành Hà Nội

Chính sách hậu mãi hoàn hảo cho khách hàng

Địa chỉ mua bàn ghế ăn chung cư tại Hà Đông Hà Nội

Để lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn mới nhất giá tốt quý khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng nội thất cali tại Đông Anh Hà Nội và Biên Hòa Đồng Nai. Showroom trưng bày tại Villa I01 L06 đường An Phú, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

 

Danh mục tin tức

Từ khóa